วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รับฝากขายคอนโดมีเนี่ยมหรือหาผู้เช่าคอนโด ด้วยเงื่อนไขที่เป็นธรรม รวดเร็ว



เราคือผู้มีประสบการณ์ในการซื้อขายเช่าบ้านและคอนโด เราเคยมีประสบการณ์จากเพื่อนบ้านที่ฝากขาย/ฝากเช่าคอนโดผ่านนายหน้าบางบริษัทที่ไม่เป็นธรรม ดองงาน ไม่ตรงไปตรงมา ทำให้เราเข้าใจว่านายหน้าที่ดีควรจะเป็นเช่นไร ฝากขายฝากเช่าคอนโดกับเราคุณจะสบายใจเพราะเราไม่มีเงื่อนไขใดๆกับท่าน สิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นจากการฝากขายฝากเช่าคอนโดกับเราคือ

1. ไม่ต้องทำสัญญา
2. หากคุณขายหรือหาผู้เช่าได้เองเราจะไม่รับค่านายหน้า
3. ราคาตามที่คุณกำหนด ไม่มีบวกเพิ่มจากเรา
4. ขาย/ให้เช่าตามราคาที่คุณกำหนดเท่านั้น
5. ช่วยต่อรองราคาจากผู้ซื้อให้
6. ทำการตลาดให้ฟรี แม้คอนโดคุณจะขาย/ให้เช่าไม่ได้เราก็ไม่คิดค่าใช้จ่าย
7. เป็นเพื่อนคุณหรือเป็นตัวแทนคุณเมื่อมีผู้สนใจดูคอนโด
8. รับโทรศัพย์เมื่อมีผู้สนใจแทนคุณทุกครั้ง
9. เราเน้นนโยบายที่จะประสานงานกับคุณด้วยความเป็นมิตรดั่งเพื่อนพี่น้อง
10. ผู้ประสานงานขายของเราทุกท่านเป็นผู้หญิง เพื่อให้ท่านอุ่นใจได้
11. ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการซื้อ-ขาย-เช่า ทำสัญญา การติดต่อไฟแนนซ์ ติดต่อหน่วยราชการ
12. กรณีฝากเช่า เมื่อหาผู้เช่าได้แล้ว เราคิดค่าเหนื่อยจากค่าเช่า 1 เดือนต่อสัญญา 1 ปีเท่านั้น หากสัญญาเช่า 6 เดือนคิดค่านายหน้าครึ่งเดือน
13. กรณีฝากขาย เมื่อขายได้แล้ว เราคิดค่านายหน้าไม่เกิน 3%

หากต้องการขายคอนโดหรือฝากหาผู้เช่า ไม่ต้องเกรงใจ กรุณาติดต่อมาที่เรา
คุณโดนัท 086-8332426 หรือ modernpro555@gmail.com


เมื่อจะส่งรายละเอียดคอนโดมาให้เราให้มีรายละเอียดดังนี้
1.รายละเอีดของห้อง ขนาด จำนวนห้องนอน ชั้นที่ ชื่อคอนโด รายละเอียดเฟอร์นิเจอร์
2.ราคาขายหรือราคาให้เช่ารวมทุกค่าใช้จ่าย (หากไม่มั่นใจให้สอบถามมาีที่เรา)
3.รูปภาพถ่ายในห้อง
4.ชื่อและเบอร์โทรผู้ติดต่อ
5.หากไม่ได้รับ mail ตอบกลับแสดงว่าเรายังไม่ได้รับ เป็นไปได้ว่าขนาดรูปใหญ่เกินไป กรุณาติดต่อมาที่เราอีกครั้ง)


Link Web Site ของเราที่ทำการตลาดอยู่ตอนนี้
คอนโดสำหรับขาย-เช่า ihomecondo.com
ขายบ้าน
ขายที่ดินและอพาร์ทเม้นต์


ตัวอย่างช่องทางโฆษณาใน Internet ที่เราเน้นต้องติด 1 ใน 3 ในผลการค้นหาของ Google เท่านั้น

ลองใช้คำค้นหา "คอนโด ให้เช่า"



คำค้นหา "Condo for rent"



คำค้นหา "ให้เช่าบ้านสุขุมวิท"